Service Level 2 : Asset Management Automation หรือ Digital Twin as a Services
- Deploy internet of Things (IoT) : เราทำการสำรวจและติดตั้งอุปกรณ์ ioT ในส่วนต่างๆ ของตัวอาคารจริง ที่ทางผู้ว่าจ้างต้องการติดตามข้อมูลสถานะต่างๆ โดยอย่างน้อยคือการติดตามสภาพเครื่องจักรที่ต้องใช้ภายในอาคาร ซึ่งเป็นงาน Routine
- Integrate Information Flow : เราประสานข้อมูลทั้งหมดที่มีการดำเนินการให้เป็น ‘หนึ่งเดียว’
- Develop Multi-Dashboard : เราสร้างจอควบคุมแสดงผลการทำงานของระบบ หรือ Dashboard ให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย และนำข้อมูลไปใช้งานได้จริงในส่วนงานที่ตัวเองรับผิดชอบ
- Cybersecure the system : เมื่อทุกอย่างเชื่อมต่อเข้าหากัน เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ของการทำให้ระบบใหม่ ซึ่งคือระบบสารสนเทศของท่านให้ปลอดภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์โดยสมบูรณ์
- Go Live : เปิดระบบและทำการฝึกอบรมให้แต่ละฝ่ายเข้าใช้งานได้อย่างเหมาะสม
Remark : Substantial cost reduction
- การใช้บริการ Level 2 : ช่วยลดเนื้องานของช่าง ซึ่งเป็นงานประจำวันได้อย่างชัดเจน เนื่องจากระบบจำช่วยให้เกิดการทำงานในลักษณะ Remote ได้ ยกตัวอย่างงานประจำวันที่หายไป เช่น Operating (เปิด-ปิดเครื่องจักร) หรือ Monitoring (การจดรายงานประจำวัน)
- การใช้บริการ Level 2 : จะช่วยลดค่าใช้จ่ายของอาคารได้มากกว่า 40% เมื่อเทียบกับการบริหารอาคารทั่วไปในแบบเดิมๆ
- การใช้บริการ Level 2 : มีเพียงค่าใช้จ่ายทางเทคโนโลยี แบ่งเป็น 1.ค่าบริการ 2.อุปกรณ์ (hardware) เช่น ioT หรือ อุปกรณ์ Router ต่างๆ รวมถึงซอฟต์แวร์เฉพาะของบริษัท ทั้งหมดเป็นการนำเสนอลูกค้าในลักษณะบริการให้เช่า ลูกค้าไม่มีภาระในการซื้ออุปกรณ์